แนะนำ 6 ของว่างแก้หิวลดพุง

แนะนำอาหารว่าง แก้หิว ลดพุง

เคยไหม? ที่หลังมื้อหลักก็ยังรู้สึกหิว แต่เพราะห่วงว่าความอ้วนจะถามหา ทำให้ปากกับใจไม่ตรงกัน วันนี้เรามีอาหารว่างมาแนะนำ เพื่อไม่ให้คุณต้องทนหิวอีกต่อไป
  1. ทูน่า มีคุณค่าของโอเมก้า 3 และโปรตีน ให้พลังงาน 60-180 แคลลอรี่ นอกจากจะทำให้ฉลาดแล้วยังช่วยให้อิ่มอีกนะเนี่ย
  2. แมงลัก มีวิตามินเอกับเส้นใยสูง นิยมผสมกับเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น น้ำขิง น้ำเต้าหู้ น้ำใบเตย หรือโจ๊ก เมื่อผสมกับน้ำแล้วจะพองตัวถึง 45 เท่า ทำให้อิ่มแต่ไม่อ้วน ให้ พลังงาน 0.03 กิโลแคลลอรี่/100 กรัม
  3. มะนาว ช่วยให้รู้สึกหายหิวได้นานนับชั่วโมง ให้พลังงาน 10 แคลลอรี่
  4. ไข่ต้ม โปรตีนล้วนๆ ช่วยไม่ให้โทรมและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ มีพลังงาน 75-80 กิโลแคลลอรี่/ 1ฟอง
  5. ถั่วลิสง มีใยอาหารและโปรตีน ช่วยไม่ให้หิวเกินไป มีพลังงาน 45 กิโลแคลลอรี่ /10 เม็ด
  6. แอปเปิ้ลเขียว อุดมไปด้วย เพคติน ช่วยให้อิ่ม หยิบทานง่าย เก็บไว้ได้นาน ให้พลังงาน 60-80 กิโลแคลลอรี่ /1 ลูก
หาง่าย ทานสะดวก ที่สำคัญไม่แพงมากอีกด้วย ลองไปหาทานกันดูรับรองว่า อิ่มได้ไม่มีพุง แน่นอน !

ขอบคุณข้อมูลจาก Infographic Thailand
Name

กระดูกและข้อ,8,การใช้สมุนไพร,13,เกร็ดความรู้สุขภาพ,25,ข้อมูลเกี่ยวกับโรค,83,คลินิกควบคุมน้ำหนัก,16,คลินิกจิตเวช,29,ช่วง Q&A,1,เตือนภัยสุขภาพคุณผู้หญิง,20,ประเด็นสุขภาพที่ควรรู้,125,พบหมอฟัน,1,ระบบสืบพันธุ์,1,รู้ทันโควิด 19-Covid-19,21,โรคความดัน,5,โรคไต,18,โรคเบาหวาน,4,โรคผิวหนัง,15,เวชศาสตร์ชะลอวัย,20,สุขภาพตา,5,หูคอจมูก,5,อาหารและยา,62,
ltr
item
ไขปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง: แนะนำ 6 ของว่างแก้หิวลดพุง
แนะนำ 6 ของว่างแก้หิวลดพุง
แนะนำอาหารว่าง แก้หิว ลดพุง
https://1.bp.blogspot.com/-VaduKBulbuQ/XZk4Ax3wiBI/AAAAAAAAJWA/Ot7kZadzKjQeOHyvEi0X-fx7b2YdfPoagCKgBGAsYHg/s320/6%2B%25E0%25B8%2582%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%2587%25E0%25B8%25A7%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%2587%25E0%25B9%2581%25E0%25B8%2581%25E0%25B9%2589%25E0%25B8%25AB%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%2594%25E0%25B8%259E%25E0%25B8%25B8%25E0%25B8%2587.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-VaduKBulbuQ/XZk4Ax3wiBI/AAAAAAAAJWA/Ot7kZadzKjQeOHyvEi0X-fx7b2YdfPoagCKgBGAsYHg/s72-c/6%2B%25E0%25B8%2582%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%2587%25E0%25B8%25A7%25E0%25B9%2588%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%2587%25E0%25B9%2581%25E0%25B8%2581%25E0%25B9%2589%25E0%25B8%25AB%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25A5%25E0%25B8%2594%25E0%25B8%259E%25E0%25B8%25B8%25E0%25B8%2587.jpg
ไขปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง
https://www.yinyang.in.th/2019/10/6.html
https://www.yinyang.in.th/
https://www.yinyang.in.th/
https://www.yinyang.in.th/2019/10/6.html
true
6588637073179937695
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts ดูทั้งหมด อ่านเพิ่มเติม Reply Cancel reply Delete By หน้าหลัก หน้า บทความ View All บทความแนะนำ หมวด ARCHIVE สืบค้น ALL POSTS ไม่พบข้อมูลที่คุณกำลังค้นหาค่ะ กลับสู่หน้าแรก Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December ม.ค. ก.พ. มี.ค. เม.ย. พ.ค. มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. ต.ค. พ.ย. ธ.ค. just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy